Hotline: 08.62766186/ 0938 76 4994 (8h-21h kể cả T7,CN)

Lấy lại vòng 2 gọn gàng với những cách làm giảm mỡ bụng sau sinh

Giảm mỡ bụng sau sinh chính là mong muốn chung của rất nhiều bà mẹ sau khi sinh em bé. Bởi vì vòng 2 quá khổ sẽ khiến cho các chị em cảm thấy lo lắng và mất đi vẻ tự tin vốn có của mình. Bài viết dưới đây metronconvuong.vn sẽ hướng dẫn cách lấy lại vòng 2 gọn gàng nhờ những bí quyết vô cùng đơn giản.

Thứ nhất - Ăn uống một cách khoa học

Chế độ ăn uống khoa học giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Chế độ ăn uống khoa học giúp giảm mỡ bụng sau sinh

 

Đây chính là bí quyết đầu tiên dành cho bạn nếu muốn giảm được vòng 2 quá khổ của mình. Bởi vì sau khi sinh xong thông thường các mẹ đều được chăm sóc đặc biệt đồng thời được tẩm bổ cho rất nhiều món ăn giúp lợi sữa. Thế nhưng nếu như quá chú trọng vào việc tẩm bổ thì sẽ khiến cho mẹ dễ bị lên cân một cách không kiểm soát. Mẹ hãy lập kế hoạch cụ thể cho chế độ ăn uống của mình, bổ sung những thực phẩm có nhiều rau xanh, trái cây. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn chính là bí quyết giúp mẹ có thể kiểm soát cân nặng nhưng vẫn đảm bảo được nguồn sữa cho bé yêu bú.

Thứ hai - Dùng đai nịt bụng sau sinh

Dùng đai nịt bụng giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Dùng đai nịt bụng giúp giảm mỡ bụng sau sinh

 

Những chiếc đai nịt bụng, gen nịt bụng chính là bí quyết giúp giảm vòng hai cho các chị em một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần dùng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo áp lực vật lý. Đây sẽ là bí quyết giúp vòng bụng của chị em phụ nữ sau sinh dần săn chắc hơn rất nhiều.

Thế nhưng mẹ không nên vì quá nóng vội mong muốn lấy lại vóc dáng mà lại dùng gen nịt bụng quá sớm nhé. Vì nếu sau sinh mà dùng gen quá sớm thì sẽ khiến cho máu lưu thông không tốt từ đó gây ra những tác động như khó thở, tức bụng… Thậm chí nếu như vết mổ chưa lành hẳn thì còn ảnh hưởng đến sự phục hồi cơ thể cho các chị em rất nhiều.

Thứ ba - Chườm nước ấm sau sinh

Chườm nước ấm cũng chính là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Chườm nước ấm cũng chính là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

 

Chườm nước ấm chính là bí quyết vô cùng đơn giản lại dễ dàng thực hiện giúp tạo nhiệt độ ở mức vừa phải. Nhờ những động tác lăn nhẹ nhàng nên vùng mỡ ở bụng sẽ được tiêu tán và giảm số đo vô cùng nhanh chóng. Để có thể thực hiện được việc này thì mẹ hãy dùng một chai nước lọc loại 1.5 lít đổ nước ấm vào sau đó lăn trên bụng mỗi ngày 3 lần. Hãy lăn trực tiếp trên da cho đến khi nào nước nguội thì thôi. Đã có rất nhiều mẹ thành công khi áp dụng biện pháp gen bụng và lăn nước ấm.

Thứ tư - Dùng muối rang đắp bụng

Đừng quên bí quyết giảm mỡ bụng từ muối rang

Đừng quên bí quyết giảm mỡ bụng từ muối rang

 

Bí quyết dùng muối rang đắp bụng đã được rất nhiều các chị em áp dụng thành công từ xa xưa. Để thực hiện được bí quyết này thì các chị em chỉ cần lấy muối rang nóng lên sau đó đợi muối còn hơi ấm thì cho vào khăn và đắp lên vùng bụng. Áp dụng bí quyết này hàng ngày sẽ giúp cho các chị em có được vòng bụng thon gọn.

Một chia sẻ thêm cho các chị em đó chính là ngoài việc dùng muối để rang thì các mẹ còn có thể cho thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng muối để đắp lên bụng. Nhờ gừng và muối kết hợp nên nó không chỉ giúp lấy lại vòng bụng săn chắc

Ngoài cách sử dụng muối rang, bạn cũng có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng muối và đắp lên bụng để vừa giúp vòng bụng săn chắc nhanh chóng lại vừa có tác dụng lưu thông khí huyết và thứ giãn giúp chị em cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

Thứ 5 - Dùng rượu gừng massage bụng

Rượu gừng cũng chính là bí quyết giúp giảm mỡ bụng sau sinh

Rượu gừng cũng chính là bí quyết giúp giảm mỡ bụng sau sinh

 

Mẹ cũng có thể giã nhuyễn 1kg gừng tươi và một lít rượu trắng. Sau đó hãy ngâm chừng một tháng thì lấy hỗn hợp này đắp bụng và sau đó massage hàng ngày. Nhờ chất gingerol có trong gừng nên sẽ giúp làm nóng và tiêu mỡ cục bộ vùng bụng của các chị em. Rượu và tinh dầu gừng sẽ là bộ đôi ưng ý phối hợp thấm vào vùng mỡ dưới da và làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Chỉ cần sử dụng thường xuyên rượu gừng để massage bụng thì vòng bụng của bạn sẽ trở nên săn, gọn một cách nhanh chóng.

Cuối cùng - Đừng quên tập cơ bụng đều đặn

Những bài tập thể dục vùng bụng sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn của vùng bụng

Những bài tập thể dục vùng bụng sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn của vùng bụng

 

Cuối cùng để có thể chăm chút cho cơ bụng của bạn nhanh chóng trở nên thon gọn sau khi sinh em bé thì đừng quên việc tập cơ bụng một cách đều đặn. Hãy tập luyện những môn thể thao ở cường độ mạnh để lấy lại vòng bụng săn chắc của mình. Bạn có thể tập luyện dựa theo những hướng dẫn dưới đây như:

Tập thở bằng bụng: Với bài tập luyện này bạn hãy làm đầy không khí vào bụng sau đó thì hãy thở ra một cách từ từ. Tập đi tập lại nhiều lần sẽ giúp cho vùng cơ bụng của bạn trở nên thon gọn nhanh chóng.

Hóp bụng thường xuyên: Bên cạnh bài tập luyện ở trên thì một bí quyết dành cho bạn nữa đó chính là hóp bụng thường xuyên. Trong những hoạt động hàng ngày kể cả lúc bạn đang đứng đợi hay nói chuyện với ai đó thì cũng nên hóp bụng vào. Biến việc hóp bụng trở thành thói quen liên tục sẽ chính là bí quyết đơn giản giúp tiêu tan lượng mỡ thừa cũng như thu gọn vòng 2 của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Chúc bạn nhanh chóng có được vòng 2 tuyệt vời như mong ước

Chúc bạn nhanh chóng có được vòng 2 tuyệt vời như mong ước

 

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc cho mình có một vòng hai thon gọn sau sinh. Đừng quên theo dõi metronconvuong.vn thường xuyên để đón xem thật nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé bạn nhé!

Tin liên quan