Hotline: 08.62766186/ 0938 76 4994 (8h-21h kể cả T7,CN)

Về Mẹ Tròn

 

TRAO MẸ NIỀM TIN - CHO CON VƯỢT TRỘI

 

“Mẹ cảm nhận những giọt nước mắt hạnh phúc lăn trên đôi gò má đó là ngày con chào đời. Là ngày mẹ nhận ra tình yêu của người mẹ vô bờ bến, sẽ không có một thước đo lòng mẹ. Mẹ yêu con lắm con ạ!”

 

Mẹ Tròn ra đời nó là đứa con tinh thần là những gì tôi muốn lan tỏa tình yêu con đến với những bà mẹ trên thế giới. Những gì tôi phục vụ cho bạn ngày hôm nay với mục đích cao cả là tình yêu thương và lòng biết ơn. Nó giúp tôi sống một cuộc đời hạnh phúc và bình an. Tôi không chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm  hơn hết tôi trao bạn niềm tin, tin vào tình yêu vĩ đại trong mỗi người mẹ chúng ta, sẵn sàng làm bất cứ điều gì mang lại sự tốt đẹp nhất cho con mình, tin vào chính đứa con mình, nó là đứa trẻ kết tinh của tình yêu nó sẽ là một đứa trẻ thông minh, thành công và vượt trội.

 

Mẹ Tròn cam kết cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng có chọn lọc không làm tổn hại, cản trở quá trình phát triển của trẻ. Mẹ Tròn cam kết bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn từ việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

 

LÊ THỊ LỄ - Người sáng lập Mẹ Tròn 

 

SỨ MỆNH

 

  • Mang lại sự hài lòng cho khách hàng, giúp mẹ và bé có một cuộc sống thoải mái  và vui vẻ với những sản phẩm tiêu dùng an toàn và tiện ích.

 

TẦM NHÌN

 

  • Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về đồ dùng cho mẹ và bé. Là thương hiệu mua sắm cho mẹ và bé thân thiện và đáng tin cậy.

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

1. An Toàn

Sản phẩm luôn đảm bảo theo quy chuẩn chất lượng dành cho bé, Sản phẩm cung cấp đến từ các nước phát triền trên thế giới, không độc hại, không gây tổn hại đến quá trình phát triển của bé nhằm tạo ra sự an tâm cho khách hàng.

2. Thân thiện

Thân thiện thể hiện sự gắn kết giữa cty với nhân viên, giữa  lãnh đạo với  cấp dưới, giữa nhân viên với khách hàng. Và thân thiện để dễ dàng chạm tới trái tim  khách hàng.

3. Tôn trọng

Đồng nghiệp tôn trọng nhau, cấp trên  tôn trọng cấp dưới, công ty, nhân viên tôn trọng khách hàng. Tôn trọng cho mỗi cá nhân trong công ty sự tự tin và cho khách hàng sự thể hiện.

4. Ý thức trách nhiệm

Ý thức trách nhiệm với công việc, công ty và khách hàng.  Mục đích tạo  ra hiệu quả cho công việc và giá trị của thương hiệu.

5. Đổi mới

Thế giới luôn vận động, môi trường kinh doanh cũng liên tục thay đổi, khi ta đứng lại nghĩa là đang lùi lại phía sau. Đổi mới giúp ta tiến lên phía trước, nắm bắt và chủ động với xu hướng phát triển thị trường để thích nghi và thành công.

 

 

 

gia ding me Le

Tin liên quan